Máy Khuấy Sơn Là Gì ? Mua Máy Khuấy Sơn Ở Đầu ?

Nhắc đến máy khuấy sơn thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến ngành công nghiệp sản xuất và tạo màu sơn. Vậy thì, loại máy này dùng để làm gì, có đặc điểm như thế nào? 

Máy khuấy sơn là gì? 

Máy khuấy sơn là một trong những thiết bị rất cần thiết trong ngành công nghiệp sản xuất sơn. Loại máy này được sử dụng trong công đoạn như khuấy sơn, làm đều màu sơn hay tạo màu sơn trong dây chuyền. 

Tốc độ khuấy của loại máy này rất cao nên hiệu quả mang lại cũng sẽ khiến cho bạn hết sức bất ngờ. Máy có những đặc điểm như: 

Dễ thay đổi công suất khi sử dụng 

Loại máy dùng để khuấy sơn này được thiết kế vô cùng đặc biệt. Với thiết kế bộ nâng hạ thủy lực kết hợp với biến tần điều khiển tốc độ nên máy rất linh hoạt trong việc thay đổi tần số làm việc. 

Cấu tạo đa dạng 

Nếu bạn tìm hiểu về mẫu máy dùng để khuấy sơn này thì có thể thấy được cấu tạo của máy rất đa dạng. 

Máy được thiết kế dạng đĩa, thiết kế này giúp máy hoạt động không có tiếng ồn và hiệu suất đánh sơn được đánh giá rất cao. 

Trục sơn là trục đơn hoặc trục kép. Với phần cánh bơm thì là cánh 1 tầng hoặc cánh đa tầng tùy thích. 

Xem thêm:   Các loại xi măng tốt nhất trên thị trường hiện nay

Vật liệu cao cấp 

Vật liệu dùng để làm nên máy dùng khuấy sơn đó chính là inox hoặc thép không gỉ. Những vật liệu này rất chắc chắn và chịu ăn mòn cực tốt. 

Cấu tạo của máy dùng để khuấy sơn 

Máy khuấy sơn rất tiện lợi và dễ sử dụng. Mỗi loại máy đều có cấu tạo những phần như: 

  • Động cơ khuấy. 
  • Trục khuấy. 
  • Cánh khuấy. 

Nguyên lý hoạt động của máy 

Nguyên lý hoạt động của máy khuấy sơn cực kỳ đơn giản. Khi máy được khởi động, động cơ sẽ truyền lực đến trục khuấy. Khi trục khuấy quay thì cánh khuấy sẽ quay và sơn được đánh đều. 

Tùy vào tốc độ khuấy mà quyết định đến độ sánh mịn của sơn. 

Phân loại máy dùng để khuấy sơn 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu máy khuấy sơn cho bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn theo những tiêu chí phân loại như: 

  • Số lượng trục quay: chọn theo số lượng trục quay sẽ có máy 1 trục và máy 2 trục. 
  • Cánh khuấy: đối với cánh khuấy thì bạn có thể chọn máy có 1 tầng cánh và máy 2 tầng cánh. 
  • Mức giá: mỗi loại máy sẽ có một mức giá phù hợp. Bạn có thể cân nhắc chọn máy khuấy giá rẻ và máy khuấy cao cấp. 
  • Công suất: theo công suất khuấy thì máy khuấy này được chia thành máy khuấy mini công suất nhỏ và máy khuấy công nghiệp công suất lớn. 
Xem thêm:   Ghế sofa tình cảm - mang lại tình yêu vợ chồng thêm mặn nồng

Ưu điểm của máy dùng để khuấy sơn 

Khi tìm hiểu về sản phẩm máy dùng để khuấy sơn thì bạn sẽ biết được máy có những ưu điểm vượt trội như: 

Động cơ chuẩn 

Động cơ giúp máy hoạt động ổn định. Động cơ này có khả năng quay mạnh mẽ. Đặc biệt là khi quay thì động cơ không phát ra tiếng ồn nên khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận được độ êm ái mà máy mang đến. 

Sử dụng đơn giản 

Vì máy được cấu tạo đơn giản nên khi sử dụng bạn cũng không gặp bất cứ khó khăn nào. Bạn chỉ cần khởi động máy, để máy vào vị trí cần khuấy sơn và đánh đến khi nào sơn sánh mịn là được. 

Khả năng khuấy đa dạng 

Khi khuấy sơn bằng máy thì dù sơn lỏng hay sơn đặc bạn cũng có thể khuấy để cho sơn đạt đến độ sánh nhất định. Điều này giúp sơn đều màu và tạo tính thẩm mỹ khi sử dụng sơn. 

Tùy chỉnh tốc độ khuấy tốt 

Bạn có thể tùy chỉnh tốc độ khuấy để phù hợp với sơn mình đang sử dụng. Đặc biệt là vật liệu cao cấp từ inox sẽ giúp cho sơn luôn đạt được kết quả như mong muốn. 

Mua máy dùng để khuấy sơn ở đâu? 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa điểm bán máy khuấy sơn nhưng để mua được sản phẩm chất lượng nhất thì bạn nên liên hệ đến 094 162 7227 để đặt hàng nhanh nhất. 

Xem thêm:   Tổng hợp một số màu sơn được ưa chuộng sử dụng cho phòng khách

Trên đây là những thông tin của máy khuấy sơn để cho bạn tham khảo. Hi vọng là bạn sẽ hiểu hết về sản phẩm và có cho mình được một địa điểm mua máy khuấy  chính hãng nhất. Ngoài ra chúng tôi chuyên dịch vụ sơn nhà hà nội giá rẻ uy tín, thợ sơn nhà chuyên nghiệp.

Đánh giá

Bài viết liên quan