Cập nhật bảng báo giá xi măng mới nhất năm 2023

Xi măng là một loại vật liệu xây dựng được sử dụng rộng rãi tại các công trình hiện nay. Chúng giúp cho các công trình trở nên vững trãi trước sự tác động của các yếu tố bên ngoài. Tuỳ vào từng thời điểm trong năm mà giá thành của loại vật liệu này cũng có sự khác nhau. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn bảng báo giá xi măng mới nhất năm 2023.

Xi măng là gì?

Xi măng là một chất kết dính dạng lỏng được dùng để làm vật liệu trong các công trình xây dựng. Thành phần của chúng bao gồm: thạch cao thiên nhiên, clinker được nghiền mịn và các loại phụ gia khác. Cách sử dụng loại vật liệu xây dựng này cũng vô cùng đơn giản chỉ cần trộn chúng với nước là đã có thể tiến hành thi công.

Do chúng kết dính khi được trộn cùng với nước nên được liệt kê vào nhóm chất kết dính thuỷ lực. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại xi măng khác nhau, mỗi loại mang những ưu điểm nhất định. Bạn có thể liên hệ tới địa chỉ thợ sơn nhà Hà Nội để được tư vấn cho công trình xây dựng của mình.

Bảng báo giá xi măng mới nhất năm 2023

Hàng năm, lượng xi măng tiêu thụ trên cả nước vô cùng lớn do nhu cầu xây dựng ngày càng gia tăng. Giá của chúng cũng có sự thay đổi theo từng năm và theo từng thời điểm trong năm. Ở những mùa có nhiều công trình xây dựng, giá thành của loại vật liệu xây dựng này tăng mạnh. Hãy cùng tham khảo bảng báo giá mới nhất năm 2021 để có thể ước tính được chi phí nhé!

Xem thêm:   Nên Sơn Nhà Màu Gì Sang Trọng Nhất Năm ?

Xi măng Hoàng Thạch

Xi măng Vicem Hoàng Thạch được sử dụng khá nhiều nhà thi công sử dụng hiện nay. Chúng có những đặc điểm như: thể tích ổn định, C3A thấp và vôi tự do có hàm lượng khá nhỏ. Bạn có thể nhận diện chúng bằng cách nhìn bao bì, bao bì của Vicem Hoàng Thạch với hai màu đỏ và xanh đan xen, có in hình con sư tử.

Giá thành của xi măng Hoàng Thạch khá ổn định, năm 2019 công ty xây dựng Vicen Hoàng Thạch có tăng giá bán, cụ thể như sau:

  • Đối với loại Hoàng Thạch PCB30 khi mua tại máng xuất của nhà máy đã có thuế VAT: 1.295.000đ/ tấn.
  • Đối với Hoàng Thạch PCB40 trên thị trường: 1,390,000đ/ tấn
  • Đối với Hoàng Thạch PCB30 trên thị trường: 1,350,000đ/tấn

Dù giá thành có tăng nhưng loại xi măng Hoàng Thạch sở hữu khá nhiều ưu điểm như: khả năng chống thấm tốt, giữ nước tốt, tiết kiệm chi phí, phù hợp với nhiều loại gạch,…Nên vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng và thợ sơn nhà Hà Nội.

Xi măng Nghi Sơn

Xi măng Nghi Sơn được biết đến là một loại vật liệu xây dựng chất lượng với giá thành khá hợp lý. Loại vật liệu xây dựng này có một số ưu điểm nổi bật như: có khả năng duy trì độ dẻo cao, độ bám dính tốt, độ dẻo cao,…Hiện nay, loại xi măng này được bán với giá 75.000 VNĐ/ Bao 50kg.

Xem thêm:   Chuyên lợp tấm poly, thợ sơn nhà chất lượng, uy tín tại TPHCM

Ngoài sản xuất để phục vụ nhu cầu xây dựng trong nước, chúng còn được xuất khẩu ra nước ngoài với số lượng lớn hàng năm. Bạn có thể sử dụng loại xi măng này để làm vật liệu xây dựng cho các công trình xây dựng, giá cả vừa hợp lý đồng thời chất lượng luôn dẫn đầu trên thị trường hiện nay.

Xi măng Bỉm Sơn

Xi măng Bỉm Sơn có giá thành ổn định nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn muốn sở hữu một công trình bền bỉ theo thời gian không bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài thì loại xi măng này là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Trải qua hơn 26 năm hình thành và phát triển, công ty này đã tiêu thụ ra thị trường hơn 28 triệu tấn sản phẩm.

Hiện nay, trên thị trường vật liệu xây dựng, xi măng Bỉm Sơn được bán với giá 50.000 VNĐ – 90.000 VNĐ/ 1 bao. Nếu bạn đang có ý định xây nhà thì có thể liên hệ tới địa chỉ thợ sơn nhà Hà Nội để được tư vấn về các sản phẩm vật liệu xây dựng phù hợp với giá cả, chất lượng bạn mong muốn nhé.

Xi măng có giá thành khá hợp lý và được bày bán trên thị trường với nhiều loại khác nhau. Tuỳ theo kinh tế mà bạn có thể lựa chọn loại phù hợp với công trình của gia đình mình. Nếu bạn đang băn khoăn, thắc mắc không biết nên lựa chọn sản phẩm xi măng nào chất lượng cao, giá thành hợp lý? Hãy liên hệ tới địa chỉ thợ sơn nhà Hà Nội để được tư vấn nhé!

Xem thêm:   Tại Sao Sơn Nhà Màu Xanh Da Trời Lại Dược Nhiều Người Yêu Thích

 

Đánh giá

Bài viết liên quan