Sơn nhà màu xanh ngọc hot trend của mùa hè năm 2023

Màu xanh ngọc là gam màu của sự nhẹ nhàng, mát mẻ và ngọt ngào được nhiều người yêu thích, cũng dễ hiểu tại sao không chỉ mùa hè 2021  tất cả các mùa hè các năm màu xanh ngọc lại trở thành gam màu cực hot. Nhiều gia đình, nhiều cơ sở kinh doanh lựa chọn xanh ngọc làm màu sơn chủ đạo. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về sơn nhà màu xanh ngọc cực hot mỗi khi hè về.

Tại sao người ta lại lựa chọn sơn nhà màu xanh ngọc ?

Sở dĩ hè về sơn nhà màu xanh ngọc lại trở nên hot, bởi ngay trong chính sắc màu của mình nó đã mang hơi sắc, hương vị nhẹ nhàng thanh mắt của biển, của nước. Làm xóa đi sự nắng gắt, bức bối, nóng nực của mùa hè. Vì thế, cứ mỗi hè về người ta lại “cưng chiều” màu sắc này hơn, để nó có cơ hội lên ngôi nhiều hơn.

Cảm giác trong cái nóng của mùa hè đôi mắt được ngắm nhìn sự nhẹ nhàng, dịu mát của màu sơn xanh ngọc như được tắm mát, cảm giác như bản thân đang được cảm nhận tiếng rì rào sóng vỗ của biển cả. Làm giải tỏa hết mọi căng thẳng mệt mỏi, mọi sự cáu gắt đều được mang đi hết.

Xem thêm:   Xu hướng chọn màu sơn phòng ngủ tinh tế hiện nay

Tuy nhiên, sơn nhà màu xanh ngọc lại không chỉ phù hợp với mùa hè mà với các mùa khác trong năm nó cũng phát huy được những tác dụng. Ví dụ, màu sắc nhẹ nhàng của xanh ngọc cộng hưởng với tiết trời dìu dịu của mùa thu tạo nên sự khắc khoải, dễ chịu. Màu xanh ngọc trong mỗi mùa đông tưởng chừng như sẽ lạnh lẽo nhưng không, nét đẹp dịu dàng của nó như ôm ấp và chở che con người khỏi sự giá rẻt. Vào mùa xuân nó hoà mình với không khí càng làm tăng phần vui tươi, nhộn nhịp.

Ở mùa nào, sơn nhà màu xanh ngọc cũng hiện lên với một vẻ đẹp, mùa nào cũng đẹp, cũng thú vị. Và có lẽ sự “dễ chiều” đó của màu sắc này làm cho người ta yêu thích và muốn tận hưởng, muốn cùng nó đi qua năm tháng, qua 4 mùa xuân hạ thu đông với nhiều những khung bậc cảm xúc khác nhau.

Chưa kể, màu xanh ngọc còn là màu sắc hợp với những người thích “sống ảo” lên ảnh cực cuốn, cực đẹp. Nếu bạn muốn một không gian đẹp ở trong đời thực lẫn trên hình ảnh thì không thể bỏ qua màu sắc thú vị này.

Sự lan toả của màu xanh ngọc thể hiện như thế nào?

Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những ngôi nhà, những hàng quán, nhà hàng khách sạn có sơn nhà màu xanh ngọc. Sự xuất hiện của màu xanh ngọc ở nhiều thành phố, những ngôi nhà san sát nhau cũng có những ngôi nhà xanh ngọc ở những vùng quê hòa mình với cây cỏ trông thật nhẹ nhàng và yêu bình.

Xem thêm:  

Những Lý Do Vì Sao Bạn Nên Chọn Sơn Nhà Màu Xanh Lá Cây Nhạt

Bằng chứng cho sức hút của màu sắc này đó là, những người có chuyên môn trong lĩnh vực thiết kế: kiến trúc sự hay  kinh doanh: kinh doanh sơn, thi công sơn nhà: thợ sơn nhà tại hà nội đều đánh giá đây là một màu sơn cực hot, họ dự đoán là màu sơn chiếm giữ vị thế hot trend trong nhiều năm tới và không bao giờ bị lỗi thời.

Nhiều người tiêu dùng đánh giá, đây là màu sơn mà họ yêu thích, rất hiện đại, mới mẻ và nhẹ nhàng nhưng cũng rất đặc biệt. Ngày càng nhiều người không ngại lựa chọn gam màu này cho ngôi nhà của mình thay vì những gam màu truyền thống.

Nếu bạn đang tìm kiếm một màu sơn có thể đi cùng ngôi nhà của mình qua nhiều năm tháng, cùng gia đình mình trải qua những vui buồn trong cuộc sống thì có lẽ xanh ngọc là màu sắc không thể bỏ qua. Một màu sắc làm mưa làm gió bởi sự nhẹ nhàng, dịu dàng nhưng cũng không kém phần hiện đại và cá tính đã thu hút và làm không biết bao nhiêu người phải say sưa vì nó. Hy vọng đây sẽ là một gợi ý bổ ích để bạn lựa chọn được màu sơn ưng ý nhất cho ngôi nhà, tổ ấm yêu thương của bạn.

->>> Tham khảo thêm : Màu sơn nhà đẹp nhất hiện nay

->>> Tham khảo thêm : Phối màu sơn nhà

Xem thêm:   Sơn nhà xưởng công nghiệp hiện nay như thế nào ?

->>> Tham khảo thêm : Màu sơn phòng ngủ

->>> Tham khảo thêm : Sơn nhà màu vàng

Đánh giá

Bài viết liên quan