Xu hướng mua thiết bị phòng tắm năm 2021

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu sử dụng các thiết bị phục vụ cuộc sống càng cao hơn. Các thiết bị phòng tắm cũng không chỉ dừng lại ở việc đáp ứng nhu cầu vệ sinh cá nhân thông thường. Chúng cần đáp ứng cả nhu cầu thư giãn và đòi hỏi về cuộc sống tiện nghi xứng tầm đẳng cấp. Vậy xu hướng lựa chọn thiết bị vệ sinh phòng tắm năm 2021 là gì?

Thiết bị phòng tắm có tính thẩm mỹ cao

Tính thẩm mỹ luôn là một trong những tiêu chí hàng đầu của bất cứ khách hàng nào khi chọn mua thiết bị phòng tắm. Không chỉ mong muốn có một không gian tắm đẹp, những khách hàng có “guu” còn mong muốn sở hữu một phòng tắm mang đậm phong cách cá nhân. Vì vậy ưu tiên hàng đầu của họ là những sản phẩm có mẫu mã thiết kế đẹp; thanh lịch; sang trọng.

Thiết bị phòng tắm hiện đại không chỉ đẹp mà còn thông minh, tiện lợi

Thiết bị phòng tắm có thiết kế tối giản, sang trọng

Phong cách thiết kế tối giản ngày càng được ưa chuộng trong cuộc sống hiện đại. “Simple is the best” là xu hướng mà hầu hết các thương hiệu sản xuất thiết bị phòng tắm đang hướng tới. Các mẫu thiết kế đơn giản nhưng không đơn điệu; giản dị nhưng tinh tế phù hợp với kiến trúc và lối thiết kế hiện đại. Chúng cũng dễ kết hợp với các phụ kiện phòng tắm khác; mang đến không gian không chỉ đẹp mà còn sang trọng và đẳng cấp.

Xem thêm:   Sơn dầu là gì? Mua sơn dầu ở đâu chính hãng?

Thiết bị phòng tắm thân thiện với môi trường

 Khi tình hình biến đổi khí hậu trên toàn cầu diễn biến ngày càng phức tạp, con người càng ý thức hơn về vấn đề bảo vệ môi trường. Các hãng sản xuất thiết bị vệ sinh trên toàn cầu đang âm thầm đóng góp một phần không nhỏ vào việc bảo vệ nguồn tài nguyên quý giá của nhân loại.

Điển hình như những mẫu vòi nước; sen tắm; bồn cầu tiết kiệm nước. Que rửa vệ sinh thay thế hoàn toàn giấy vệ sinh; giảm đáng kể số lượng cây rừng bị chặt hạ…Người tiêu dùng cũng có xu hướng sử dụng các thiết bị thân thiện với môi trường. Việc này không chỉ giúp họ tiết kiệm chi phí mà còn góp phần vào việc bảo vệ hành tinh xanh của nhân loại.

Thiết bị phòng tắm tiết kiệm không gian

Quá trình đô thị hóa ở các đất nước đang phát triển như Việt Nam diễn ra với tốc độ ngày càng “chóng mặt”. Không gian sống và sinh hoạt ngày càng thu hẹp. Trong khi dân số ngày càng tăng lên. Giải pháp hiệu quả để tối ưu không gian chính là sử dụng các thiết bị nhỏ gọn. Vì thế, một trong những xu hướng lựa chọn thiết bị phòng tắm điển hình năm 2021 là chọn thiết bị tiết kiệm diện tích và không gian. Những mẫu chậu rửa treo tường; bồn cầu âm tường; cây sen âm tường…đều ra đời từ mong muốn đó.

Xem thêm:   Đơn giá xây dựng, thi công phần thô 3 tầng mới nhất - Minh Phương Tiến

Kohler mang đến chọn bạn sự lựa chọn đa dạng và phù hợp xu hướng 2021

Thiết bị phòng tắm thông minh

Và một trong những xu hướng điển hình nhất trong nhiều năm trở lại đây là xu hướng sử dụng các thiết bị phòng tắm thông minh. Sự ra đời của bồn cầu thông minh; bồn tắm massage thủy liệu; vòi nước thông minh; sen tắm thông minh….đã nâng trải nghiệm trong không gian tắm của con người lên một tầm cao mới.

Các thiết bị phòng tắm thông minh hạn chế tối đa thao tác chạm. Việc này không chỉ mang lại sự tiện lợi tuyệt đối. Các tính năng thông minh còn đảm bảo vệ sinh và an toàn cho người dùng trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay.

Sang trọng; hiện đại; thông minh; tiện lợi; tối ưu không gian…đều là những ưu điểm của thiết bị nhà tắm Kohler. Với sự đa dạng về mẫu mã; kiểu dáng thiết kế và phân khúc giá, chắc chắn Kohler sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn tuyệt vời nhất.

Đánh giá

Bài viết liên quan