Các Loại Sơn Nội Thất Cao Cấp Nhất Hiện Nay

Sơn nội thất là một trong những loại sơn được rất nhiều người quan tâm. Đây là dòng sơn dùng để chuyên sơn thiết kế các đồ nội thất bên trong mang lại cho không gian bên trong nhà bạn đẹp và lộng lẫy. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các loại sơn nội thất cao cấp nhất hiện nay có mặt trên thị trường nhé.

Sơn nội thất Kova

Là dòng sơn khá nổi bật hiện nay trên thị trường với rất nhiều tính năng ưu việt. Sản phẩm hoàn toàn nhiệt đới hóa, rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Dùng để sơn phủ trang trí trong nhà, phù hợp với nhiều loại bề mặt của tất cả các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp.

Đặc tính nổi bật của sơn nội thất Kova là:

Chất lượng màu sắc luôn ổn định, không phai màu

100% hệ nước

Bề mặt sơn bền, mịn màng, không bong tróc, có khả năng chịu chùi rửa

Hoàn toàn nhiệt đới hóa

Độ phủ tốt, khô nhanh, dễ thi công

Hàm lượng VOC thấp

Không cháy, không độc hại, không chứa chì, thủy ngân và các hóa chất độc hại khác, an toàn với người thi công và người sử dụng

->>> Thợ sơn nhà hà nội giá rẻ

Sơn nội thất Nippon

Là dòng sơn nhà cao cấp, với phần sơn nội thất bên trong cực kỳ đẳng cấp và chất lượng. Nippon đã cho ra đời hàng triệu ngôi nhà với những màu sắc vô cùng sang trọng và độc đáo.

Xem thêm:   Các Loại Sơn Nhà Mang Thương Hiệu Nổi Tiếng Được Sử Dụng Nhiều Nhất

Nippon được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi chất lượng và độ bền cao, dùng cho mục đích trang trí và bảo vệ các bề mặt tường xây trong nhà. Sơn nippon được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, cho màu sắc đa dạng, tươi sáng, có độ che lấp cao và dễ thi công. Ngoài ra sản phẩm có 3 ưu điểm vượt trội:Cho bề mặt láng mịn, Chống nấm mốc, Có độ phủ cao giúp tiết kiệm chi phí

Giá bán sản phẩm của nippon trên thị trường cũng khá hợp lý nên là dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng yêu thích.

Sơn Dulux

Nhắc đến dòng sơn nội thất cao cấp chúng ta không thể không nhắc đến sơn dulux một trong những dòng sơn cực kì hot và nổi bật trên thị trường hiện nay.

Được làm bằng công nghệ hiện đại tiên tiến, giúp cho sơn có khả năng bám dính trên bề mặt tường cực tốt. Giúp bảo vệ tường khỏi các tác nhân do thời tiết gây nên. Đồng thời cũng ngăn ngừa các bụi bẩn bám vào tường, chống ẩm mốc và đặc biệt có thể lau được các mảng bám bẩn ở trên tường.

Giá bán của sản phẩm cũng khá hợp lý hiện nay trên thị trường. Nếu so với các dòng sản phẩm khác thì dulux có giá bán hợp lý nhất hiện nay. Sản phẩm vừa có chất lượng tốt, lại vừa có giá thành rẻ nên trở thành dòng sản phẩm được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn .

Xem thêm:   Những hãng sơn nhà tốt nhất 2023 bền đẹp nhiều người lựa chọn

Tóm lại, trên đây là toàn bộ thông tin về các loại sơn nội thất cao cấp nhất hiện nay trên thị trường được nhiều khách hàng yêu thích và quan tâm. Hy vọng qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình. Ngoài ra các bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin về sản phẩm qua trang web: https://thicongnhadat.vn/ này của chúng tôi.

Sơn nội thất với nhiều loại sơn cao cấp mang thương hiệu khác nhau, cùng những ưu điểm nổi bật chắc chắn sẽ mang đến cho không gian nhà bạn cực kì đẹp sang trọng.

->>>>Xem các dịch vụ tại đây :

 

Đánh giá

Bài viết liên quan