Sơn ngoại thất cao cấp chọn như thế nào? Sơn nào tốt?

Lựa chọn một dòng sơn ngoại thất cao cấp là việc của khá nhiều gia chủ. Vì thế ngay từ trước khi đi vào bước hoàn thiện nhà ở. Các bạn có lẽ đã phải tìm hiểu vấn đề này ở khá nhiều nơi. Hãy cùng mình tìm hiểu toàn bộ thông tin hữu ích này nhé!

Cách chọn sơn ngoại thất cao cấp

Bởi sơn ngoại thất có vô số loại khác nhau, nên các bạn có thể tìm hiểu qua một số thông tin như:

Sơn gốc nước, gốc dầu

Chất kết dính sắc tố giúp ta phân loại thành hai loại gốc nước và gốc dầu. Sơn gốc nước mặc dù nhanh khô, ít mùi, an toàn hơn. Nhưng nói về độ bền thì sơn gốc dầu tốt hơn nhiều, còn chống bám bụi và chùi rửa được.

Tất nhiên lựa chọn loại nào là việc của bạn. Tuy nhiên đối với nhà xưởng, công trình lớn nên dùng sơn gốc dầu. Còn nhà ở, trường học nên dùng sơn gốc nước sẽ đảm bảo an toàn, dễ thi công hơn.

Độ bóng bề mặt sơn ngoại thất cao cấp

Mỗi gia chủ có yêu cầu khác nhau, nên thợ sơn nhà Hà Nội sẽ tư vấn cực kỳ chi tiết dành cho bạn. Với nhiều loại độ bóng khác nhau như:

  • Sơn mờ, có độ hấp thụ ánh sáng tốt, vì thế có khả năng ẩn khuyết điểm. Tuy nhiên chỉ phù hợp sơn vào các vị trí ít vị va chạm.
  • Sơn bóng nhẹ, có thể phản chiếu ánh sáng, chùi rửa được. Vì thế thường làm sơn ngoại thất cao cấp.
  • Sơn bán bóng, có độ bám bẩn thấp, dễ lau. Chính vì thế sử dụng nhiều trong hành lang, cầu thang….
  • Sơn siêu bóng, có độ bám bẩn cực thấp, dễ lau chùi. Vì thế tường ngoài hiện nay ngày càng được sử dụng nhiều loại sơn này. Tất nhiên vì quá bóng nên cần thi công cẩn thận để không lộ khuyết điểm của tường.
Xem thêm:   Sơn ngoại thất Dulux nào tốt? Đáng sử dụng nhất hiện nay?

Một số kinh nghiệm chọn sơn

Chọn sơn cũng cần có kinh nghiệm, nếu không làm sao có một ngôi nhà đẹp được, các yếu tố này bao gồm:

  • Thương hiệu uy tín, các thương hiệu nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo mọt nước sơn chất lượng, bền màu.
  • Tính an toàn, cần chọn sơn không có chất độc hại. Đảm bảo an toàn cho người dùng và cả môi trường sống.
  • Màu sắc, nhiều thương hiệu có hàng ngàn màu sơn. Các bạn nên chọn bảng màu sơn ngoại thất cao cấp rộng một chút để nước sơn đẹp hơn.
  • Giá thành, yếu tố quan trọng với mọi gia đình. Giá thành phù hợp nhưng vẫn cần đảm bảo độ bền với thời gian.

Cân đối được những yếu tố kể trên, các bạn có thể dễ dàng chọn được một sản phẩm phù hợp. Chúng ta cùng tham khảo một số thương hiệu nổi tiếng, uy tín nhất về sơn ngoại thất hiện nay nhé!

Top dòng sơn ngoại thất cao cấp bạn nên biết

Sơn ngoại thất hiện nay có rất nhiều loại, các bạn có thể tham khảo một số thương hiệu như:

Jotun

Jotun là một trong những thương hiệu sơn cực nổi trên thị trường. Các mẫu sơn cũng có vô số loại, giá thành khác nhau. Cho người dùng tha hồ lựa chọn với từng mục đích, mức giá mình mong muốn.

Dulux

Dulux cũng không kém cạnh, khi nằm trong những thương hiệu được người dùng Việt quan tâm nhất. Các sản phẩm có khả năng chống thấm, chống chịu thời tiết cực kỳ tốt. Vì thế độ bền 6 – 12 năm không phải là vấn đề.

Xem thêm:   Chuyên lợp tấm poly, thợ sơn nhà chất lượng, uy tín tại TPHCM

Mykolor

Thương hiệu sơn Mykolor có thể nói đã nổi tiếng tại nước ta từ 10 năm về trước rồi. Nên không thiếu các mẫu sơn ngoại thất cao cấp cho bạn. Giá thành cũng trải dài nhiều phân khúc, chủng loại khác nhau.

Nippon

Có thể nói thương hiệu Nippon cực kỳ nổi tiếng. Chỉ với 3 loại sơn ngoại thất nổi bật, người dùng đã có một mẫu sơn tường ưng ý rồi. Các dòng sơn có khả năng bao phủ, bảo vệ và độ bền cao trên 8 năm.

Bằng những thông tin cực kỳ quan trọng về sơn ngoại thất cao cấp. Hy vọng rằng các bạn có thể tìm được một dòng sơn ưng ý cho ngôi nhà của mình. Hãy cùng tìm hiểu thêm tại https://thicongnhadat.vn/. Cũng như nhận tư vấn chi tiết với đội ngũ thợ sơn uy tín của chúng tôi nhé! 

Đánh giá

Bài viết liên quan