Sơn kính chống nóng thực sự hiệu quả cho trời nóng

Sơn kính chống nóng như một lớp phủ để cách nhiệt trong suốt, không màu. Nó được kiểm tra cẩn thận trước khi cho vào sử dụng. Lớp phủ mang tới sự ổn định quang phổ tuyệt vời, với độ dày 7 – 9 micron. Nó có thể giúp ngăn tới 90% tia UV, giảm UV, giảm 80% tia IR, giảm 90% tia sáng chói.

Lợi ích của sơn kính chống nắng 

Hiệu quả trong việc chống nắng nóng

Sơn kính chống nóng làm giảm đi nhiệt độ phòng từ 15 đến 17 độ C.  Nhiệt độ tạo cảm giác oi bức như vùng hồng ngoại có bước sóng từ 780 đến 1000 nm. Vùng sóng được loại bỏ 80 – 96% phụ thuộc vào bức xạ trong ngày nóng.

Không che khuất tầm nhìn hay làm tối phòng

Loại sơn này cho ánh sáng truyền qua 75%. Sự nổi bật của công nghệ CTO do những công nghệ chống nóng khác làm giảm độ sáng khi tăng tỷ lệ cách nhiệt. Những sản phẩm cách nhiệt với kính có độ truyền sáng với 25 đến 50%.

Xem thêm:   Giá sơn cách nhiệt cho kính chính xác nhất 2023

Độ bền cao

Loại sơn mang tới độ bền cao, có hiệu quả trên 20 năm. Những công trình dùng loại sơn lên đến 15 năm nhưng vẫn giữ được tính năng ban đầu và chất lượng bề mặt.

Tiết kiệm tiền điện điều hòa

Loại sơn mang tới sự ngăn chặn không cho nhiệt độ truyền qua kính. Điều hóa chỉ mang tới hoạt động qua thời gian để cho nhiệt độ phòng về mức nhiệt độ mong đợi. Hơn nữa, tính năng giữ được nhiệt độ mà điều hòa không cần phải hoạt động. Điều đó giúp cho tiết kiệm được tiền điện điều hòa.

Chống tia UV ánh nắng Mặt Trời

Loại sơn kính chống nóng có thể chống được tia UV từ ánh nắng Mặt Trời. Khi ngăn chặn được tia UV nên có thể tránh được nhiều bệnh về da như da sạm nắng, ung thư da hay suy giảm thị lực ….

Bảo vệ mặt kính

Nhiều nghiên cứu cho thấy những tia có bước sóng ngắn như tia UV có khả năng phân rã những phân tử vật chất. Ngoài ra, nhiệt nóng từ ánh Mặt Trời sẽ làm cho vật liệu nhanh bị phân rõ, hư tổn. Khi sơn loại sơn này kính sẽ được bảo vệ tốt nhất.

Làm mát tự nhiên

Khi sơn loại sơn này cho kính mang đến không gian mát hơn. Do tính năng vượt trội lớp phủ dùng công nghệ cao, bảo đảm giảm tối đa nhiệt từ bên ngoài vào. Từ đó giữ cho nhiệt độ trong phòng ổn định và thấp hơn nhiệt độ bên ngoài.

Xem thêm:   Tìm hiểu về sơn cách nhiệt cho kính như thế nào ?

->>> Tham khảo thêm : Chống thấm

Đặc tính có một không hai của sơn kính chống nóng

Sơn kính chống nóng( sơn kính cách nhiệt) mang đến sự cách nhiệt, hấp thụ những tia hồng ngoại gần chặn nhiệt bức xạ, tỷ lệ chắn hồng ngoại lên đến 80%. Sản phẩm mang tới nhiều đặc tính có một không hai như:

Sản phẩm có sự an toàn và thân thiện với môi trường

Loại sơn thực sự an toàn với người dùng và không ảnh hưởng tới sức khỏe con người như trẻ em, người già. Hơn nữa, sản phẩm mang tới sự thân thiện với môi trường nên được nhiều nơi sử dụng.

Loại sơn hiệu quả và tiết kiệm

Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, sơn này mang tới hiệu quả ngăn chặn 90% tia UV, 80% tia IR. Ngoài ra, còn mang tới sự giảm nhiệt độ phòng lên tới 8 đến 13 độ C. Điều đó có nghĩa mang tới việc tiết kiệm 20 – 30% điện năng tiêu thụ từ điều hòa.

Mang tính thẩm mỹ cao

Do màu sơn có màu trong suốt nên không làm thay đổi màu kính nhà dùng. Nên có thể ngăn được 90% tia chói nhưng có thể truyền ánh sáng cao, gần như không ảnh hưởng tới tầm nhìn. Hơn nữa, với công nghệ sơn dòng chảy độc quyền, hỗ trợ tạo nên lớp phủ trong suốt, phẳng ở mặt kính.

Ứng dụng của sơn kính chống nóng

Sơn kính chống nóng mang đến những ứng dụng trong:

  • Dùng chống tia cực tím của phương tiện, tàu hỏa, máy bay …..
  • Dùng trong nhà kính, khách sạn cao cấp, tòa nhà văn phòng, nhà riêng, phòng triển lãm….
  • Dùng trong phòng máy tính, khu vực bảo vệ radar và những nơi che chắn sóng điện tử, ngăn sự xâm nhập của sóng điện tử bên ngoài.
Xem thêm:   Sơn kính cách nhiệt chống nóng tốt nhất hiện nay

Kết luận

Sơn kính chống nóng một loại sơn dùng để chống nắng, tia cực tím, tia UV và bảo vệ da tốt nhất. Loại sơn thực sự an toàn và không ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng nên được nhiều người dùng hơn.

Để mua loại sơn này bạn hãy lên hệ tới:

  • Hotline: 0986 900 505
  • Zalo: 0986 900 505
Đánh giá

Bài viết liên quan